08:24 About me

               अहो! माझ्या बद्दल तुम्हाला सांगायचे राहुनच गेले !!!
               माझी ओळख करून देतो तुम्हाला . . .
               माझं नाव गणेश, वय २०,
               अजुन 12th मधे शिकत आहे,
               काही जण DJ बोलतात तर कुणीतरी वेदांत नावाने ओळखतात. . .
               मी कसा आहे नेहमीच मला प्रश्न पडतो ...
               पण प्रत्येक वेळी प्रश्नाला उत्तर देता येईल असे नसते...
               काही वेळेस उत्तर भेटते... तर काही वेळेस खरा मी भेटतो...
               बर्‍याचदा गुंता वाढत जातो ... आणि नवीन प्रश्न तयार होतात...
               खुप काही करायची इच्छा असलेला, आणि खुप काही करता येते देखिल,
               पण पुढे माझे career कश्यात आहे माझे मलाच ठाउक नसलेला असा मी.
               तसा मी खूप सरळ साधा
               साधा म्हणजे ...
               कुणाच्या विरुद्ध डावपेच न रचणारा ..
               आणि कोणी डावपेच जर माझ्या विरुद्ध डावपेच रचले तर व्यथीत होणारा ...
               पण तरीही जाऊ दे म्हणणारा ..
               आणि विचारी मुलगा..
               थोडेसे मित्र असलेला ... आहेत ते पण कोणी जवळ नाही
               मित्र ही जिवंतपणाची खूण-- आणि चांगले मित्र जमवने ही आयुष्यातील सर्वात
               मोठी आणि कायमस्वरूपी सोबत राहणारी गोष्ट ...
               कुणीही माझ्यावर विश्वास टाकावा आणि मी त्यास पात्र ठरावे ... एव्हडीच इच्छा ...
               आणि शक्यतो ... नेहमीच पूर्ण करण्याचा प्रयत्न करतो...
               कधी कधी खूप गरज असूनही स्वार्थी न होता येणारा ....
               थोडासा आळशी ... झोपाळू मुळीच नाही काय ! ...
               पण तरीही काम अंगावर आले तर शिंगावर घेणारा.....
               आणि आवडीच्या कामात स्वत: ला झोकून देणारा...
               मी एक सरळ ,साधा मुलगा आहे.
               मला मित्रांमध्ये रहायला आवडते.
               अशीच माझी ओळख......